Điểm mặt những cung hoàng đạo khó quên tình cũ nhất

Tiêu chuẩn

Thiên Bình

Nhiều người cho rằng Thiên Bình là một cung “vô tình” vì tính tình lông bông và lúc nào cũng đùa giỡn. Nhưng ít ai hiểu rằng Thiên Bình là một trong những cung chung tình và khó quên tình cũ nhất. Họ thường có tiêu chuẩn khá cao trong chuyện tình cảm, vì thế ít khi nào tìm được một người tâm đầu ý hợp. Vậy nên khi chia tay, Thiên Bình sẽ khó mà “buông lòng” được.

Kim Ngưu

 

Không còn nghi ngờ gì khi Kim Ngưu xuất hiện trong danh sách này. Kim Ngưu vốn là chòm sao nổi tiếng chung tình cũng như hay hoài niệm về quá khứ. Tuy nhiên, do tính cách hay che giấu và sợ bị người khác thương hại, nên dù còn nhớ tình cũ, Kim Ngưu cũng sẽ chẳng bao giờ chịu gật đầu thừa nhận.

Thiên Yết

 

Nhiều người cho rằng Thiên Yết là người nhanh quên tình cũ và tìm người mới nhưng điều đó chưa hẳn là đúng. Khi yêu, Thiên Yết yêu rất mãnh liệt, chính vì thế mà dù chia tay, cảm giác với người cũ không thể ngay lập tức mất đi. Có một điều đặc biệt là Thiên Yết sẽ chẳng bao giờ thừa nhận điều này, thậm chí họ còn biến cảm giác nhớ nhung ấy thành sự hận thù, căm ghét người tình cũ.

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải luôn là một người giàu cảm xúc và thích quan tâm tới mọi người. Nhưng chính điểm này đã khiến Cự Giải khó quên đi người cũ vì dù đã chia tay, họ vẫn thường âm thầm dõi theo cuộc sống của người ấy. Điều bất ngờ khác của Cự Giải chính là họ sẽ không hề ngại ngần đề nghị giúp đỡ nếu thấy người cũ gặp rắc rối.

Xử Nữ

Xử Nữ là người thích ôm đau khổ vào lòng và ít khi nào chịu chia sẻ với ai. Cũng từ đó mà Xử Nữ khó quên đi tình cũ và đôi khi vẫn còn suy nghĩ hay nhớ nhung về người ấy. Sau khi một cuộc tình kết thúc, Xử Nữ thuộc nhóm cung khó vượt qua nhất và cũng hay tìm cách làm “bạn thân” với người cũ nhất. Có thể Xử Nữ sẽ tự “lừa” bản thân mình rằng làm bạn thân là một hành động thiện chí tốt đẹp, thế nhưng tận sâu trong lòng, việc muốn làm bạn với người cũ chỉ vì Xử Nữ không thể chịu được cảm giác mất người ấy hoàn toàn.

Nguồn: yan.vn

Bình luận về bài viết này